Top Phim Trung Quốc hay không thể bỏ qua đã chiếu xong

Dưới đây là danh sách những bộ phim lãng mạn ngôn tình Trung Quốc sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc ngọt ngào cho tâm hồn. Hãy tham khảo ngay danh sách các bộ phim tình cảm hàng đầu của Trung Quốc đã được lựa chọn bởiSubnhanh

Ninh An Như Mộng (Story of Kunning Palace - 2023)

Đạo diễn: Chu Duệ Bân

Diễn viên: Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt,…

Số tập: 38 tập

Năm công chiếu: 2023

Nội dung phim: Cuộc đời của Khương Tuyết Ninh, một phụ nữ không dùng thủ đoạn để trở thành hoàng hậu, kết thúc bi thảm khi cô buộc phải tự sát. Kiếp sau, cô tái sinh vào cung, trở thành học trò của quan cao cấp Tạ Nguy. Trong hành trình học tập và hỗ trợ Tạ Nguy, Khương Tuyết Ninh đối mặt với âm mưu và chiến tranh triều đình. Câu chuyện mang đến hình ảnh một người phụ nữ đầy chiến đấu và đối đầu với những thử thách nặng nề.

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh - Đàn Kiện Thứ, Châu Dã

Đạo diễn: Sa Duy Kỳ

Thời lượng: 45 phút/tập

Năm sản xuất: 2023

Năm công chiếu: Dự kiến cuối năm 2023

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, chuyển thể tiểu thuyết

Diễn viên: Đàn Kiện Thứ, Châu Dã,...Rất nhớ rất nhớ anh là bộ phim Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Mặc Phi Bảo. Nội dung của phim tập trung vào cặp đôi Mạc Thanh Thành và Cố Thanh. Mạc Thanh Thành là một "đại thần" trong giới lồng tiếng, trong khi Cố Thanh là một ca sĩ trực tuyến chuyên hát nhạc cổ phong. Hai người đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên chỉ vì giọng nói tuyệt vời của đối phương. Câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu một cách nhẹ nhàng, tinh tế và sâu lắng.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường - Love When The Star Fall (2023)

Đạo diễn: Chu Nhuệ Bân

Năm công chiếu: 2023

Diễn viên: Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch, Hà Tuyên Lâm, Trần Mục Trì,...

Độ dài: 40 tập

Thể loại: Cổ đại, Tình cảm, Tiên Hiệp, Ngôn Tình

"Tinh Lạc Ngưng Thành Đường" là bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhất Độ Quân Hoa. Phim kể về số phận của hai nàng công chúa: Thanh Quy, một người chị ấm áp và tự hào của gia tộc, và Dạ Đàm, một người em có tính khí thất thường và bị coi là điềm xấu của gia tộc. Câu chuyện bắt đầu khi cả hai gặp sự cố nhầm kiệu hoa. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra, và cùng với đó là những âm mưu chấn động bốn phương trời được tiết lộ. Bộ phim này được coi như phiên bản "tiên-ma" của tác phẩm điện ảnh kinh điển "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý".

Ngọc Cốt Dao - Tiêu Chiến và Nhậm Nhẫn

Đạo diễn: Trương Gia Tuấn

Thời lượng: 45 phút / tập

Năm sản xuất: 2021

Năm công chiếu: 2023

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Cổ Trang, Ngôn tình, Hài Hước, Huyền Huyễn

Diễn viên: Tiêu Chiến, Nhậm NhẫnBộ phim "Ngọc Cốt Dao" xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Chu Nhan, quận chúa Xích Tộc, và Thời Ánh, Thế tử Không Tang. Quận chúa mang trong mình tinh thần trượng nghĩa, trong khi Thế tử lại lạnh lùng và nhiều lần xảy ra mâu thuẫn giữa họ. Tuy nhiên, qua những sự vô tình, họ trở thành những mảnh ghép hoàn hảo cho nhau, giúp Thời Ánh trở nên hoàn thiện hơn. Cả hai đồng lòng bảo vệ vương triều Không Tang và cùng nhau hỗ trợ nhau trong quá trình trưởng thành.

Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa - He Walks From The Fire (2023)

Thông tin chung:

Năm phát hành: 2023

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, lính cứu hỏa

Số tập: 40 tậpThời lượng phim: 45 phút/tập

Diễn viên: Hoàng Cảnh Du, Trương Tịnh Nghi, Vương Tử Kỳ, Trương Lăng Hách, Đường Hiểu Thiên,...

Bộ phim tập trung vào hai nhân vật chính là Nam Sơ (Trương Tịnh Nghi) và Lâm Lục Kiêu (Hoàng Cảnh Du). Nam Sơ là một cô gái xinh đẹp, tài năng và có trái tim ấm áp. Trong khi đó, Lâm Lục Kiêu là một anh lính cứu hỏa tài năng và dũng cảm. Cả hai đã gặp nhau lần đầu khi Nam Sơ còn là một cô bé, và Lâm Lục Kiêu đã cứu cô khỏi một vụ cháy. Sau 5 năm, họ gặp lại nhau và Nam Sơ quyết định theo đuổi Lâm Lục Kiêu, không ngại những khó khăn và thử thách.Công việc của Lâm Lục Kiêu rất nguy hiểm, anh phải đối mặt với những nguy hiểm tiềm ẩn trong mỗi lần cứu người. Điều này khiến Nam Sơ lo lắng và bất an. Tuy nhiên, tình yêu của Nam Sơ dành cho Lâm Lục Kiêu là mãnh liệt. "Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa" không chỉ truyền tải những cảm xúc sâu sắc về tình yêu, tình bạn và tình thân, mà còn mang đến những bài học ý nghĩa về cuộc sống, vượt qua khó khăn và thử thách để bảo vệ những người thân yêu. Bên cạnh đó, kỹ xảo trong phim được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến những cảnh quay chân thực và sống động. Điều này giúp khán giả hiểu rõ hơn về công việc của lính cứu hỏa và những hiểm nguy mà họ phải đối mặt.