Top những phim Trung Quốc mới sắp chiếu 2024

Có một số bộ phim Trung Quốc mới đang được bắt đầu quay vào năm 2023 và dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2024.

Năm 2023 đánh dấu sự bùng nổ của ngành điện ảnh Trung Quốc với sự ra mắt của một loạt tác phẩm ăn khách, quy tụ dàn sao nổi tiếng. Mỗi tác phẩm đều có sức hấp dẫn riêng, khiến những người yêu phim không thể bỏ qua. Hãy cùng xem qua danh sách các bộ phim Trung Quốc mới nhất năm 2023, dự kiến ra mắt vào năm 2024, để bổ sung cho danh sách phim mà bạn không thể bỏ qua!


Em biết em yêu anh - Tôn Di, Trương Vãn Ý

Năm sản xuất: 2024

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Tôn Di, Trương Vãn Ý,…

Số tập: 24

Thời lượng: 45 phút mỗi tập

Nội dung phimEm biết em yêu anh - Tôn Di, Trương Vãn Ý: Bộ phim kể về mối quan hệ tình cảm giữa bác sĩ thú y Zhao Jin và nghệ nhân cắm hoa Xu Nuo. Họ gặp nhau trong bối cảnh áp lực và lo lắng từ gia đình, và cùng đối mặt với những thách thức trong cuộc hôn nhân khó khăn. Sự ấm áp của Zhao Jin giúp Xu Nuo tìm thấy niềm yêu thương và vượt qua khó khăn, và tình cảm chân thành giữa hai người giúp họ trưởng thành và xây dựng một cuộc sống hạnh phúc.

Anh Hùng Chí

Năm sản xuất: 2024

Thể loại: Cổ trang, tâm lý, tình yêu quê hương đất nước.

Diễn viên: Thành Nghị, Lý Nhất Đồng,…

Số tập: 40 tập (dự kiến)

Thời lượng: gần 1 tiếng/tập

Nội dung phim Anh Hùng Chí: Bộ phim Trung Quốc năm 2024 này được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, lấy bối cảnh trong thời Minh Anh Tông và sự "phục vị" để xây dựng câu chuyện. Phim tập trung vào bốn nhân vật chính gồm một thư sinh ngây ngô, một người khoái cuồng đãng phóng túng, một công tử gia giáo, và một tướng quân khí phách. Bằng việc kết hợp với những liên kết vận mệnh, cả bốn nhân vật đồng lòng nắm bắt thời cơ và xoay vần lịch sử theo cách riêng của mình.

Phàm Nhân Tu Tiên

Năm sản xuất: 2024

Thể loại: Tiên hiệp, kiếm hiệp

Diễn viên: Kim Thần, Dương Dương

Số tập: 40 tập (dự kiến)

Thời lượng: khoảng 1 tiếng/tập

Nội dung phim Phàm Nhân Tu Tiên: Bộ phim này là phiên bản chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, kể về hành trình của chàng trai nghèo Hàn Lập. Hàn Lập tình cờ gia nhập một môn phái nhỏ trong giang hồ, nhưng với tư chất bình thường, anh chỉ được nhận vào nhóm những người tài năng kém. Với quyết tâm học võ và công pháp, Hàn Lập quyết định rời khỏi môn phái đó và tìm kiếm một sư phụ có thể dạy cho anh những kỹ năng cần thiết. Tuy nhiên, sư phụ mới của anh không chỉ dạy võ mà còn mang theo những âm mưu đen tối. Nhờ sự thông minh, Hàn Lập vượt qua những nguy hiểm và kiên trì tu luyện hàng ngày, hướng tới ước mơ trở thành tiên.

Trường Tương Tư 2

Năm sản xuất: 2024

Thể loại: Cổ trang tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Ý,…

Số tập: 25 tập

Thời lượng: khoảng 45 phút/tập

Nội Dung phim Trường Tương Tư 2: Bộ phim Trung Quốc đặc sắc mới nhất sắp ra mắt trong năm 2024 là "Trường Tương Tư Phần 2". Tiếp nối câu chuyện từ phần 1, phần 2 sẽ đưa khán giả vào những bước tiến tiếp theo của Thương Huyền trong kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh, trong khi Tương Liễu đối mặt với số phận không thể tránh khỏi cái chết. Sau những hiểu lầm và biến cố, Tiểu Yêu quyết định lựa chọn ẩn dật bên cạnh Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền tin rằng chỉ khi đất nước yên bình, cuộc sống hạnh phúc mới đến với Tiểu Yêu, và vì thế, cô dồn hết tâm lực để đóng góp vào công việc xây dựng quốc gia.